Karibuni kwenye Wabongomeet Blog

Jitafutie rafiki na mchumba hapa Wabongomeet.....


Kwa wale wote ambao watapenda kuweka picha pamoja na info zao, tafadhali tuma kwa kupitia email wabongomeetinfo@gmail.com Nakaribisha maswali pamoja na maoni yenu.







Sunday, August 5, 2012

Wachumba wa Kiume (Juni - 2012)

 BESTY
Jina: Besty
Jinsia: Mme
Umri: ...........
Natafuta: Mchumba
Kwa uhusiano: Mchumba
Nchi nayoishi: Tanzania
Elimu: Graduate
Umbo: Mnene Kiasi na awe na uzuri halisia.
Kazi yangu: Atajua tukishakuwa pamoja
Oa/olewa: Sijawahi kuoa.
Yeye: Hajawahi kuolea.
Mtoto mimi: Sina
Sigara mimi: Sivuti
Pombe mimi:............. 
Sigara yeye: Asivute
Pombe yeye: Anywe kiasi
Dini: ...............
Dini yake: YOYOTE SIBAGUI DINI.
Muonekano: Mfupi au Mrefu kiasi na awe anajitambua
Mtoto yeye: Akiwa naye hamna tatizo
Elimu yake: Form FOUR (KIDATO CHA NNE) na kuendelea
Mawaasiliano Yangu: bestypius@rocketmail.com
Simu: +255713354389
Maelezo zaidi:NATAFUTA MCHUMBA MVUMILIVU NA MWENYE MAPENZI YA KWELI NA MIMI.UMBO NA UZURI HALISI ..
 
 
ALEX STANLEY
Jina: Alex Stanley
Jinsia: mwanaume
Umri: 27
Natafuta: mchumba
Kwa uhusiano: kama rafiki kisha baadae mchumba
Nchi nayoishi: Tanzania,morogoro
Elimu: Graduate,masters
Umbo: Mnene wastan
Kazi yangu: banker
Oa/olewa: sijawahi kuoa
Yeye: hajawahi kuolewa
Mtoto mimi: Sina
Sigara mimi: Zifuti
Pombe mimi: nakunywa sio sana 
Sigara yeye: asivute
Pombe yeye: awe na kiasi
Dini: RC
Dini yake: RC
Muonekano: yeyote
Mtoto yeye: asiwe na mtoto
Elimu yake: yoyote
Email Yangu: alex.stanley@ymail.com
Maelezo zaidi.
natafuta mchumba, kwa mwanamke yeyote kuanzia miaka 20-26. ningependelea zaidi atoke morogoro au mikoa mingine karibu na hapa...

No comments:

Post a Comment