Karibuni kwenye Wabongomeet Blog

Jitafutie rafiki na mchumba hapa Wabongomeet.....


Kwa wale wote ambao watapenda kuweka picha pamoja na info zao, tafadhali tuma kwa kupitia email wabongomeetinfo@gmail.com Nakaribisha maswali pamoja na maoni yenu.







Monday, December 10, 2012

Wachumba wa Kike (Septemba 2012)




NAHEJA
Jina: Naheja Mziray
Jinsia:
KE
Umri:
37
Natafuta:
MME
Kwa uhusiano:
Milele
Nchi nayoishi:
Tanzania
Elimu:
College
Umbo:
Mnene Kiasi
Kazi yangu:
IT
Oa/olewa:
Separated
Mtoto mimi:
Sina
Sigara mimi:
Non smoker
Pombe mimi:
Nakunywa moderately
Sigara yeye:
Juu yake
Pombe yeye:
Awe na kiasi
Dini:
Dini yake:
Muonekano:
Mrefu na awe smart
Mtoto yeye:
Akiwa naye hamna tatizo
Elimu yake:
Form six na kuendelea
Email Yangu:
geministar9@gmail.com

Maelezo zaidi:
Napenda mume mtaratibu,mwaminifu na awe na busara. awe ana mcha Mungu na upendo wa kweli anayeipenda familia.Ambae kweli anaelewa maana ya kuwa kichwa cha familia Im serious on this.

No comments:

Post a Comment